Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Thành phần thiên nhiên trong mỹ phẩm trắng da

Thành phần thiên nhiên trong mỹ phẩm trắng da. Thành phần thiên nhiên đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong lĩnh vực mỹ phẩm, nhất là việc làm trắng. Ngày nay bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các loại sữa dưỡng thể và sữa tắm trắng da được ghi nhãn là xuất xứ thiên nhiên với các thành phần sữa tươi, cám gạo, ngọc trai… Các thành phần thiên nhiên này có phần quen thuộc và đem đến cho mọi người cảm giác an toàn hơn các loại hóa chất khác.Vậy trước khi tìm mua một loại mặt nạ trắng da mới cho xuân này, hãy thử xem xem các thành phần thiên nhiên nào đang nóng nhất hiện nay.

1. Tinh chất cám gạo

Cám gạo được dùng làm trắng phổ biến ở châu Á nhưng các loại sữa tắm trắng da tinh chất cám gạo có lẽ xuất xứ từ Nhật là nhiều nhất vì đất nước này có lịch sử sử dụng chúng lâu đời nhất. Chúng được các nghệ nhân Geisha xưa xem như bí quyết làm đẹp riêng trong nghề .Cám gạo giúp tẩy trắng da từ bên ngoài đồng thời các vitamin A và B3 cũng giúp tác động đến các sắc tố từ bên trong tạo nên hiệu quả tổng hợp. 

Cám gạo dùng trong các loại mặt nạ trắng da

2. Chiết xuất cam chanh

Cam chanh cả nước và vỏ đều là cách thành phần tẩy trắng hiệu quả. Vitamin C là một thành phần giúp chống oxy hóa vô cùng công hiệu, cộng thêm khả năng làm giảm đi lượng melanocytos (nguyên liệu để tạo thành sắc tố da melanin) sẽ giúp da không bị đen đi dù có “lỡ” tiếp xúc nhiều với nắng. Chiết xuất cam chanh hay vitamin C hay cái tên khoa học của nó L-ascorbic acid được thêm vào rất nhiều loại mỹ phẩm như mặt nạ trắng da, kem dưỡng trắng da…

3. Sữa tươi

Sữa tươi tự nó đã được sử dụng làm sữa tắm trắng da suốt từ thời nữ hoàng Cleopatra nên việc chúng được thêm vào các loại mỹ phẩm cũng không có gì lạ. Sữa không chỉ thấm vào da đễ dàng để làm trắng mà lại còn giúp cấp ẩm làm mềm da, mang lại làn da trắng mịn không tỳ vết đúng nghĩa. Được sử dụng nhiều nhất hiện nay là tinh chất sữa dê vì chúng được cho là có hàm lượng dưỡng chất làm trắng cao hơn hẳn sữa bò.

Các loại sữa tắm trắng da với tinh chất sữa rất phổ biến

4. Dâu tằm

Lý do tinh chất quả dâu tằm được sử dụng nhiều trong các loại mặt nạ trắng da là do chúng có chứa các alpha hydroxyl acid. Chất này tác động làm trắng da từ bên ngoài, đẩy nhanh quá trình tái tạo biểu bì da để các tế bào mới ít sắc tố và trắng hơn lên thay thế cho các tế bào cũ. Các loại mặt nạ này sẽ được thêm vào các thành phần có công dụng tẩy da chết nữa để kết hợp làm trắng hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét