Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Kiểu tóc đẹp hấp dẫn lịch lãm cho phái mạnh

Kiểu tóc đẹp hấp dẫn lịch lãm cho phái mạnh. Các chàng thường không có nhiều kiểu tóc để thay đổi cho lắm. Vào những dịp đặc biệt, các chàng cầm lọ sáp vuốt tóc nam lên nhưng rồi cũng chẳng biết làm thế nào cho đẹp cả. Nếu là vậy thì chắc hẳn các chàng chưa biết rằng có những kiểu tóc cổ điển đã tồn tại mấy chục năm trời nhưng vẫn được phái mạnh ưa chuộng và mang đến vẻ sành điệu, bảnh bao. Giờ thì bạn hãy bắt đầu lo chăm sóc tóc thật cẩn thận đi để khi cần thì chỉ việc thực hiện theo các bước dưới đây thôi.

1. Kiểu Quiff

Kiểu tóc quiff xuất hiện lần đầu xuất từ những năm 50 và đến nay đã có nhiều thay đổi cùng biến thể nhưng vẫn chưa hề bị kém yêu thích đi chút nào. Kiểu tóc quiff này dành cho những người có tóc mái dài tương đối và sử dụng sáp vuốt tóc nam để vuốt chúng theo nếp về phía sau. Kiểu quiff cổ điển có phần phía trước thẳng nhưng tóc mai và gáy dài, còn hiện nay thì hầu hết ưa chuộng chúng được cắt sát hơn.

Chăm sóc tóc kỹ càng thì sẽ dễ tạo kiểu hơn

Bắt đầu bằng việc gội đầu và chăm sóc tóc cẩn thận, bạn để cho tóc khô tự nhiên rồi bắt đầu dùng sáp vuốt đều lên tóc. Dùng máy sấy để nhiệt độ cao và bắt đầu vừa thổi vừa chải tóc lên và về một bên. Đến khi tóc đã có nếp như ý rồi thì hạ nhiệt độ và thôi tập trung vào phần mái dựng để tạo độ phồng. Thêm các loại keo hay sáp để làm bóng nếu bạn thích.

2. Kiểu Slicked back

Đúng như tên gọi, đây là kiểu tóc “vuốt ngược” hoàn toàn dành cho các quý ông thanh lịch. Nếu như quiff để tóc hơi dài và vuốt dựng sang bên thì slicked back chải ngược hoàn toàn về sau phần tóc mái dài bóng mượt. Kiểu tóc này cần rất nhiều sáp vuốt tóc nam để đảm bảo được phần tóc vuốt ngược giữ nguyên được vị trí.

Kiểu slicked back cần dùng nhiều sáp vuốt tóc nam để thực hiện

Cũng như kiểu quiff kể trên, cần phải chăm sóc tóc rất kỹ càng thì khi thực hiện việc “vuốt ngược” tóc trông mới mướt và đúng nếp. Tóc Slicked back không cần làm phồng nhiều nên bạn không cần dùng tới máy sấy. Sau khi gội đầu và để khô thì bạn dùng sáp vuốt nhiều lên tóc và dùng lược thưa chải chuốt cho chúng ra nếp. Bạn bắt đầu chải từ các phần tóc bên và sau gáy cho chuẩn trước rồi cuối cùng mới lo đến phần mái. Đầu tiên là chải hết về phía sau rồi sau đó mới hất lại một chút ở phần trán để tạo độ hơi phồng ở đây (nếu không trông mái đầu sẽ hơi hói). Tỉa bỏ hay cạo hẳn đi những cọng tóc mái quá ngắn không thể vuốt được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét