Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Nguy hiểm khó lường khi phẫu thuật nâng ngực

Muốn có bộ ngực đầy đặn, nở nang, nhiều chị em tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ. Có nhiều phương pháp phẫu thuật được ca ngợi là an toàn và vẫn cho vòng 1 tự nhiên. Tuy nhiên, điều đó không thật sự chính xác. Khi tác động vào vòng 1 bằng biện pháp phẫu thuật sẽ để lại những hậu quả nguy hiểm. Bạn nên tìm hiểu kĩ để không phải gánh chịu hậu quả đáng tiếc nhé.

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng làm mẹ


Ngực là bộ phận ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ, vì thế, tác động vào bộ phận này sẽ tác động trực tiếp đến khả năng cho con bú. 

Ngực là bộ phận nhạy cảm và ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ. Chính vì thế, những tác động vào bộ phận này sẽ tác động trực tiếp đến khả năng cho con bú. Nó có thể gây nên tình trạng tắc hoặc đứt tuyến sữa… khiến việc chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Vì thế thay vì lựa chọn phẫu thuật nâng ngực, bạn nên sử dụng các phương pháp như tập luyện thể thao, massage núi đôi, áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh… để có ngực đẹp mà an toàn.

Biến dạng vòng 1

Các vấn đề xảy ra khi phẫu thuật nâng ngực như chảy máu trong ngực, nhiễm trùng, túi độn ngực bị vỡ hoặc bóp méo…xảy ra khá nhiều. Đây là nguyên nhân khiến vòng 1 bị biến dạng méo, lệch, da ngực nhăn nheo, chảy xệ… Bên cạnh đó, các vết sẹo để lại do phẫu thuật nâng ngực là điều không thể tránh khỏi. Nó không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể dẫn đến tình trạng nguy hiểm nếu bị nhiễm trùng, sưng, đau nhức.

Các biến chứng nguy hiểm




Phầu thuật nâng ngực không đúng quy trình gây ra những biến chứng nguy hiểm 

Phầu thuật nâng ngực không đúng quy trình gây ra những biến chứng nguy hiểm như dị ứng, kích ứng, nhiễm trùng vết mổ, chảy máu sau mổ, nhiễm trùng quanh túi độn, tổn thương thần kinh mạch máu… Nghiêm trọng hơn, việc đưa các loại thuốc hay dung dịch vào bên trong núi đôi có thể dẫn đến thừa estrogen, dẫn đến sự mất cân bằng hormone trên cơ thể và là nguyên nhân gây ra nhiều tác dụng phụ như rối loạn nội tiết toàn thân, rối loạn kinh nguyệt, tăng đông máu… Thậm chí, nó còn có thể dẫn đến ung thư vú, ung thư tử cung và gây đột quỵ. Đặc biệt, một số trường hợp còn xảy ra tình trạng đứt một vài dây thần kinh cảm giác gây mất cảm giác vùng ngực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét