Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Phương pháp chống kho da hiệu quả

Phương pháp chống kho da hiệu quả. Giữa mùa đông giá lạnh, việc chống khô da luôn là ưu tiên hàng đầu của mỗi chúng ta. Nhưng bạn có chắc là đã thực hiện đầy đủ các bước cần thiết hay chưa? Ngoài việc bôi kem dưỡng ẩm ở nhà ra thì bạn có dùng kem chống nắng cho da mặt khi ra ngoài không, có xịt khoáng liên tục khi ngồi phòng máy lạnh không, có nhớ dùng son dưỡng môi bên cạnh các loại mỹ phẩm cho da hay không? Muốn có được một làn da dưỡng ẩm và bóng khỏe cả ngày, bạn có rất nhiều việc phải làm đấy.

1. Ngoài trời

Ngoài trời là nơi có gió lạnh, không khí khô và ánh nắng mặt trời, tập hợp của những thứ đáng sợ nhất với độ ẩm của da. Mỗi khi đi ra ngoài, dù ít dù nhiều bạn cũng sẽ cần phải bảo vệ làn da mong manh của mình để chúng không bị khô và nứt nẻ, bong tróc. Hãy luôn nhớ kem dưỡng ẩm ban ngày để chống lại không khí lạnh bên dưới cùng lớp kem chống nắng cho da mặt bên trên. Dù là mùa đông hay trời râm mát thì trong ánh sáng mặt trời vẫn có chứa các bức xạ xuyên thấu được qua da và gây hại, thế nên không bao giờ được chủ quan với việc chống nắng ở ngoài trời cả.

Luôn bôi kem chống nắng cho da mặt khi ra ngoài

2. Trong phòng máy lạnh

Nếu bạn làm việc tại văn phòng máy lạnh cả buổi, tác động của chúng lên da có khi còn ghê gớm hơn là thời tiết bên ngoài nữa. Các máy lạnh hút ẩm liên tục nên da sẽ khô đi trông thấy sau chỉ vài giờ. Hai thứ mà bạn cần có trên bàn để sẵn sàng sử dụng liên tục chính là một thỏi son dưỡng môi và một chai xịt khoáng. Vì không ra ngoài nhiều nên bạn sẽ không cần bôi lại kem dưỡng mà sử dụng xịt khoáng sẽ cung cấp ẩm tức thời và hiệu quả hơn nhiều. Buổi trưa đi ăn cơm hay giờ chiều về nhà, tốt nhất là nên bôi lại một lớp kem chống nắng cho da mặt vì những lúc này da đã trở nên yếu đi và dễ bắt nắng hơn.

Son dưỡng môi và xịt khoáng là những thứ cần thủ sẵn trong phòng máy lạnh

3. Ở nhà

Cuối cùng, khi ở nhà thì sẽ là lúc để bạn cho làn da thư giãn và đắp mặt nạ dưỡng ẩm ban đêm. Son dưỡng môi là thứ mà ngay cả khi ở nhà vẫn phải sử dụng liên tục vì đôi môi nhạy cảm với nhiệt hơn hẳn. Có thể chuyển qua các loại mặt nạ môi từ trái cây và dầu tự nhiên cũng sẽ rất hiệu quả. Cuối cùng là dù bạn dưỡng ẩm tốt cách nào thì cũng sẽ không thể ngăn cản hết được việc các tế bào chết trắng xóa và làm sần sùi trên mặt, thế nên việc tẩy da chết đều đặn cũng vô cùng quan trọng mà bạn không được quên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét