Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mẹo hay giúp bé uống sữa tốt nhất

Bên cạnh những lợi ích bất ngờ đến từ sữa mẹ, vẫn có một số trường hợp nhất định về tình trạng sức khoẻ của mẹ mà bé phải sử dụng sữa bột để bổ sung hoặc thay thế. Trong khoản thời gian này, các gia đình sẽ phải cung cấp dinh dưỡng ra sao để bé không bị thiếu hụt dinh dưỡng so với những bạn đồng trang lứa? Hãy cùng bài viết và những chuyên gia từ các hãng sữa uy tín như sữa bột Similac, Pediasure, Meiji… tìm hiểu về một số phương pháp chăm sóc bé yêu với sự giúp đỡ của sữa bột nhé. Tìm hiểu thêm uống sữa similac có tốt không

Với các nghiên cứu khách hàng từ sản phẩm sữa bột Abbott, các mẹ sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc nuôi bé bằng sữa bột

Chắc chắn bạn không phải là bà mẹ đầu tiên và duy nhất gặp phải những vấn đề khó khăn này, vì vậy các mẹ đừng ngần ngại tìm đến sự tư vấn từ các bác sĩ nếu gặp phải những vấn đề không thể giải thích như không đủ sữa, đau ngực và núm vú. Dù sẽ có khá nhiều khó khăn, tuy nhiên các mẹ sẽ phải chuẩn bị trước tâm lý để bổ sung dinh dưỡng tối đa cho bé nếu tình trạng sức khoẻ của mình không cải thiện đấy.

Đầu tiên, các mẹ không nên bi quan và tự trách bản thân mà hãy nghiên cứu các thành phần mình cần bổ sung cho bé khi không có sữa mẹ thường xuyên. Nuôi con bằng sữa công thức cũng có những mặt tích cực nhất định, việc nhìn nhận chúng giúp bạn tránh mặc cảm vì quyết định của mình. Thực té, nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng rất nhiều sữa công thức có chứa DHA và ARA, các axit béo thiết yếu tìm thấy trong sữa mẹ, thành phần đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não và mắt cũng như của hệ miễn dịch. Bé có thể phát triển bình thường dù không bú mẹ.

Clip quảng cáo uống sữa similac có tốt không rất hay

Ngoài ra, các mẹ cũng nên tìm hiểu trước một số thành phần mà bé có thể bị dị ứng khi dùng sữa ngoài cũng như làm quen với các dụng cụ hỗ trợ và các loại sữa công thức có bán ngoài thị trường. Ví dụ, các bé dị ứng với sữa bò cần loại sữa công thức chống dị ứng. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ khi chọn sữa cho con. Hiện nay, có rất nhiều hãng lớn như sữa bột Similac, Meiji hay Dielac đều có những sản phẩm không chứa một số protein thường gặp gây kích ứng cho bé mà các mẹ có thể dễ dàng tìm thấy.

Điều quan trọng ở đây là một khi đã quyết định chuyển sang sữa công thức, bạn đừng ngoái đầu nhìn lại. Ý nghĩa của việc làm mẹ đâu chỉ gói trọn trong câu chuyện cho con bú. Hãy tự tin vào khả năng làm mẹ của mình và chăm sóc bé hoàn hảo cùng tình yêu thương của mình với gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét